Nýja myndir af hinu og þessu sem ég er búin að gera í orlofinu!

patrol

Þessa húfu gerði ég úr afgang frá peysu á eiginmanninn. (ég á eftir að taka mynd af henni, hún er alltaf í notkun). Þetta er álafosslopi.

kjoll

kjoll2

Fyrst gerði ég neðri kjólinn, hann er í Ýr blaði sem ég á. Svo fann ég svo fallegan lit af sisu að ég gerði annan kjól. Hann er sama uppskrift (lykkjufjöldi og lengd) en ég breytti honum eftir mínu höfði.

Finnst hann koma bara vel út.

smekkir

Þar sem ég á alveg gobíu af bómullargarni ákvað ég að gera nokkra smekki úr því. Maður getur víst alltaf notað þá eða gefið. 

 

N'og af þessu í bili.

kveðja

Berglind

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Óskars

sniðugt að gera svona smekki til að gefa.

Sigrún Óskars, 8.7.2011 kl. 21:14

2 identicon

alltaf sami dugnaðurinn hjá þér, og þú með lítið barn!

kv.Fríða 

Fríða (IP-tala skráð) 9.7.2011 kl. 00:15

3 identicon

Sæl og takk fyrir kommentið á bloggið mitt, gaman að heyra frá þér. Mér var bent á þitt blogg í fyrra og hef skoðað það allt og fylgst með því öðru hvoru, en nú ætla ég að bæta því í tengslasafnið mitt. Flottur prjónaskapur hjá þér! Kveðja, Hellen

Hellen Sigurbjörg Helgadóttir (IP-tala skráð) 14.7.2011 kl. 19:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband