Andinn.......

Já núna held ég að andinn sé að koma yfir mig.

Ég er LOKSINS búin með 3ju fram og til baka peysuna sem ég er búin að vera að gera síðan í september. Hún kemur hér:

isager

Svo gerði ég jólagjafir fyrir frænku mína. 

hufur

ennisbönd

 

Svo læt ég hér fylgja eina mynd af peysu sem ég kláraði í sumar (fyrsta fram og til baka peysan af þremur í röð).

tappanzee

Þá eru myndirnar búnar í bili. 

Núna er ég að prjóna nokkur leyniverkefni sem verða ekki gerð opinber fyrr en í Apríl!!! Þannig að þið verðið bara að bíða þolinmóð þangað til þá!!

kv

Berglind


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Óskars

bíð spennt eftir leyniverkefninu

Sigrún Óskars, 16.1.2011 kl. 21:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband